CloudPRO - Giải pháp CRM chuyên sâu theo ngành
Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai
Chưa có công cụ chăm sóc khách hàng từ đa kênh , hỗ trợ và nuôi dưỡng trong suốt quá trình trong và sau bán
Các ticket, khiếu nại chưa được đổ về một kênh, khó phân loại và phân bổ ticket để các nhân viên xử lý
Khi đo lường hiệu quả các đánh giá và báo cáo đưa ra không chính xác khi đo lường
Các phản hồi của khách hàng bị bỏ sót và lãng quên
Nguồn lực chăm sóc khách hàng hạn chế
CloudCARE mang lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn ngang bằng, thậm chí là cao hơn mức độ mong đợi
Việc sử dụng giải pháp CloudCARE sẽ giúp doanh nghiệp có thể quản lý và phân bổ xử lý các yêu cầu, khiếu nại một cách hiệu quả hơn, mang lại năng suất cao hơn và thời gian xử lý nhanh chóng hơn. Từ đó sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu được nguồn lực nội bộ và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.
Với CloudCARE bên cạnh việc quản lý việc chăm sóc khách hàng hiệu quả phần mềm còn có khả năng đúc kết thành những báo cáo giúp cho người dùng và người quản lý dễ dàng xem xét và đánh giá về những số liệu có liên quan đến quá trình chăm sóc khách hàng.
Hầu hết tất cả các doanh nghiệp đều cần phải chăm sóc khách hàng
CloudCARE sẽ là một phần mềm giúp doanh nghiệp quản lý việc chăm sóc khách hàng một cách bài bản hơn, chuẩn chỉnh hơn, hiệu quả hơn... để từ đó gia tăng vị thế và dịch vụ trong mắt khách hàng.
Doanh nghiệp của bạn nhận được những yêu cầu và khiếu nại của khách hàng từ nhiều kênh khác nhau và quản lý các khiếu nại một cách rời rạc thì CloudCARE sẽ là một giải pháp giúp doanh nghiệp quản lý các Ticket một cách tập trung và nhất quán.
CloudCARE giúp doanh nghiệp của bạn có một công cụ để quản lý việc chăm sóc khách hàng được tốt hơn để từ đó quá trình chăm sóc khách hàng được tốt hơn dẫn đến việc gia tăng sự hài lòng của khách hàng đối với doanh nghiệp của bạn.
Một doanh nghiệp muồn có được vị trí trên thương trường thì ngoài việc tạo dựng uy tín thì còn phải có mối quan hệ tốt với khách hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng. Với CloudCARE không chỉ mang đến cho doanh nghiệp một giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả, toàn diện mà còn giúp doanh nghiệp định vị được thương hiệu thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng.
CloudPRO - Giải pháp CRM chuyên sâu theo ngành
Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai