Giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh cho doanh nghiệp

Tiếp nhận xử lý khiếu nại, sự vụ đa kênh nhằm chăm sóc, giải quyết vấn đề của khách hàng một cách tối ưu nhất

Dùng thử miễn phíXem video

Chăm sóc khách hàng đang gặp phải vấn đề gì?

  • Chưa có công cụ chăm sóc khách hàng từ đa kênh , hỗ trợ và nuôi dưỡng trong suốt quá trình trong và sau bán

  • Các ticket, khiếu nại chưa được đổ về một kênh, khó phân loại và phân bổ ticket để các nhân viên xử lý

  • Khi đo lường hiệu quả các đánh giá và báo cáo đưa ra không chính xác khi đo lường

  • Các phản hồi của khách hàng bị bỏ sót và lãng quên

  • Nguồn lực chăm sóc khách hàng hạn chế

CloudCARE đem lại cho bạn những lợi ích gì?

CloudCARE mang lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn ngang bằng, thậm chí là cao hơn mức độ mong đợi

Gia tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng

CloudCARE giúp doanh nghiệp không bỏ sót bất kỳ một phản hồi hay khiếu nại nào của khách hàng. Tất cả các Ticket đều được quản lý tập trung trên phần mềm và gán với một hoặc một nhóm nhân viên xử lý cụ thể.

Gia tăng sự hài lòng của khách hàng về doanh nghiệp

Bằng việc tiếp nhận và xử lý tốt các sự vụ, khiếu nại của khách hàng sẽ làm tăng sự ưa thích và hài lòng của khách hàng, thì vị trí doanh nghiệp của bạn sẽ ngày càng được khách hàng đánh giá cao và gia tăng khả năng mua lại.

Tối ưu nguồn lực chăm sóc khách hàng

Việc sử dụng giải pháp CloudCARE sẽ giúp doanh nghiệp có thể quản lý và phân bổ xử lý các yêu cầu, khiếu nại một cách hiệu quả hơn, mang lại năng suất cao hơn và thời gian xử lý nhanh chóng hơn. Từ đó sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu được nguồn lực nội bộ và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Báo cáo đánh giá hiệu quả chăm sóc khách hàng chính xác

Với CloudCARE bên cạnh việc quản lý việc chăm sóc khách hàng hiệu quả phần mềm còn có khả năng đúc kết thành những báo cáo giúp cho người dùng và người quản lý dễ dàng xem xét và đánh giá về những số liệu có liên quan đến quá trình chăm sóc khách hàng.

Tăng hiệu quả, tăng doanh thu bán hàng

Chăm sóc khách hàng hiệu quả cũng đồng nghĩa với việc giữ chân khách hàng ở lại và tiếp tục sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp bạn.

Nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng

Quản lý khách hàng 360 độ cũng như quản lý toàn bộ nhu cầu của khách hàng trên cũng một hệ thống. Từ đó, quá trình chăm sóc, tư vấn để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm sẽ đơn giản hiệu quả và sẽ gia tăng tỷ lệ thành công.

Đối tượng sử dụng CloudCARE

Hầu hết tất cả các doanh nghiệp đều cần phải chăm sóc khách hàng

Doanh nghiệp cần một công cụ để quản lý việc chăm sóc khách hàng

CloudCARE sẽ là một phần mềm giúp doanh nghiệp quản lý việc chăm sóc khách hàng một cách bài bản hơn, chuẩn chỉnh hơn, hiệu quả hơn... để từ đó gia tăng vị thế và dịch vụ trong mắt khách hàng.

Doanh nghiệp mong muốn quản lý ticket đa kênh

Doanh nghiệp của bạn nhận được những yêu cầu và khiếu nại của khách hàng từ nhiều kênh khác nhau và quản lý các khiếu nại một cách rời rạc thì CloudCARE sẽ là một giải pháp giúp doanh nghiệp quản lý các Ticket một cách tập trung và nhất quán.

Doanh nghiệp cần gia tăng sự hài lòng của khách hàng

CloudCARE giúp doanh nghiệp của bạn có một công cụ để quản lý việc chăm sóc khách hàng được tốt hơn để từ đó quá trình chăm sóc khách hàng được tốt hơn dẫn đến việc gia tăng sự hài lòng của khách hàng đối với doanh nghiệp của bạn.

Doanh nghiệp muốn năng cao giá trị thương hiệu

Một doanh nghiệp muồn có được vị trí trên thương trường thì ngoài việc tạo dựng uy tín thì còn phải có mối quan hệ tốt với khách hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng. Với CloudCARE không chỉ mang đến cho doanh nghiệp một giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả, toàn diện mà còn giúp doanh nghiệp định vị được thương hiệu thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng.

CloudPRO - Giải pháp CRM chuyên sâu theo ngành

Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu