CloudHOS - Đồng hành cùng hành trình chuyển đổi số của ngành y tế

CloudHOS - Giải pháp giúp bệnh viện, phòng khám quản trị hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng tự động, giúp gia tăng trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng cho doanh nghiệp

Những khó khăn ngành bệnh viện - phòng khám đang phải đối mặt

Khó khăn trong việc ứng dụng công nghệ thông tin & quản lý dữ liệu

Dữ liệu lưu trữ thủ công, phân tán, khó khăn trong việc tìm kiếm và áp dụng các giải pháp công nghệ thông tin trong hoạt động của bệnh viện, phòng khám.

Tốn nhiều chi phí cho marketing, chạy quảng cáo nhưng không hiệu quả

Chưa đo lường, phân tích được hiệu quả các chiến dịch marketing dẫn đến đầu tư nhiều nhưng không hiệu quả.

Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng đến phòng khám thấp

Mất nhiều chi phí để có được một khách hàng tiềm năng, tuy nhiên tỷ lệ khách chốt lịch hẹn thấp, chưa có công cụ hỗ trợ sales bán hàng, chăm sóc khách hàng.

Khó khăn trong hoạt động chăm sóc khách hàng

Chưa có hoạt động chăm sóc bệnh nhân sau khi đến khám tại bệnh viện, phòng khám dẫn đến tỷ lệ khách quay lại thấp

Trải nghiệm khách khách chưa thật sự tốt

Khách hàng không hài lòng trong các hoạt động chăm sóc, tiếp đón, khám chữa bệnh tại bệnh viện.

Hiệu suất làm việc của nhân viên kém

Nhân viên quá tải với công việc, tinh thần làm việc suy giảm, hiệu suất hoàn thành công việc thấp, tỷ lệ nghỉ việc tăng cao

Tính năng nổi bật của CloudHOS

Với giải pháp CloudHOS doanh nghiệp của bạn có thể

Xây dựng kho dữ liệu khách hàng tập trung, cung cấp góc nhìn 360 độ về khách hàng

  • Kết nối đa kênh, tập trung dữ liệu khách hàng về một nơi duy nhất
  • Phân quyền bảo mật dữ liệu khách hàng tối đa
  • Gắn nhãn, phân loại, phân nhóm khách hàng theo nhiều tiêu chí
  • Cung cấp góc nhìn 360 độ về khách hàng: thông tin liên hệ, lịch sử khám bệnh, lịch sử chăm sóc…

Đo lường và tối ưu hiệu quả marketing

  • Đo lường hiệu quả các chiến dịch quảng cáo Facebook Ads, Google Ads theo chiến dịch, theo nguồn, theo nhân viên: chi phí, số lượng data thu về, số lịch hẹn khám, số khách đến, số lịch hẹn phát sinh doanh thu, tỷ lệ chốt, doanh số, ROI…
  • Thực hiện chiến dịch remarketing qua SMS, email, Zalo ZNS cho các tệp khách hàng được phân loại phân nhóm theo nhiều tiêu chí

Tối ưu hoạt động bán hàng hằng ngày của nhân viên một cách dễ dàng

  • Hỗ trợ bán hàng cho khách cá nhân và khách tổ chức
  • Theo dõi và cập nhật các cơ hội bán hàng
  • Nhắc nhở chăm sóc, follow khách hàng tự động
  • Hỗ trợ công cụ gọi điện, chat Zalo, Messenger tương tác tư vấn với khách

Quản lý lịch hẹn khám khoa học, không còn chồng chéo

  • Theo dõi lịch làm việc của bác sĩ
  • Ghi nhận lịch hẹn khám của khách
  • Nhắc nhở lịch hẹn khám tự động qua SMS, ZNS
  • Check-in tiếp đón khi khách đến phòng khám

Kết nối quy trình khám chữa bệnh tại bệnh viện, phòng khám

  • Kết nối hệ thống quản lý bệnh viện, phòng khám HIS đồng bộ thông tin bệnh nhân, lịch hẹn khám, kết quả khám
  • Theo dõi hồ sơ bệnh án trực tiếp trên CloudHOS hỗ trợ theo dõi, chăm sóc bệnh nhân
  • Quản lý liệu trình khám chữa bệnh theo bệnh nhân

Chăm sóc khách hàng đa kênh, tự động

  • Tương tác với khách hàng đa kênh: gọi điện, gửi sms, gửi email, chat Zalo, gửi ZNS, chatbot Messenger
  • Xây dựng chu kỳ chăm sóc khách hàng sau khám theo ngày: nhắc gọi điện, gửi tin nhắn chăm sóc, lịch hẹn tái khám
  • Xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng tự động qua SMS, ZNS, Email: chúc mừng sinh nhật, xác nhận lịch hẹn khám, cảm ơn sau khám, đánh giá chất lượng dịch vụ
  • Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, yêu cầu hỗ trợ của khách hàng

Báo cáo phân tích tổng hợp, hỗ trợ ra quyết định

  • Dashboard theo dõi báo cáo tập trung, nắm bắt tình hình kinh doanh nhanh chóng
  • Cơ chế tạo báo cáo động theo nhu cầu xem của người dùng
  • Xem báo cáo ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào mà không phụ thuộc vào nhân viên báo cáo

Vì sao chọn giải pháp CloudHOS

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ

Cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn CloudPRO!

CloudPRO là lựa chọn của bạn và sự hài lòng của bạn là lựa chọn của chúng tôi!

CloudPRO hân hạnh đồng hành cùng doanh nghiệp

...trên chặng đường thành công của khách hàng!

Mr. Nguyễn Tuấn Minh
Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn VPS
Mr. Đỗ Tô Hoài
CEO tại The Cont&Company
Mr. Lê Đình Lâm
Giám đốc công nghệ - Công ty cổ phần Bitex
Mr. Hồ Sỹ Hoà
Account Director - Công ty quà tặng Gitfbrand
Ms. Vũ Ngọc Phượng
Giám đốc điều hành - Công ty cổ phần Replus
Có rất nhiều đơn vị nhà cung cấp cả trong và ngoài nước đến làm việc. Tuy các sản phẩm rất tốt nhưng lại không phù hợp. Chúng tôi đã tìm đến giải pháp của CloudGO, các giải pháp rất tốt và hiện nay đã đưa vào hoạt động. Chúng tôi nhận thấy rằng, việc chọn lựa CloudGO là chính xác, phù hợp với hệ thống và điều kiện của chúng tôi.
Phần mềm của CloudPRO giúp tôi đánh giá và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị đa kênh một cách chính xác hơn. Điều mà trước đây TCnC rất khó khăn và tốn nhiều thời gian trong việc thống kê và đánh giá đo lường.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn CloudPRO làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của CloudPRO.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của CloudPRO. Nhân viên công ty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà không phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn CloudPRO là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Có rất nhiều đơn vị nhà cung cấp cả trong và ngoài nước đến làm việc. Tuy các sản phẩm rất tốt nhưng lại không phù hợp. Chúng tôi đã tìm đến giải pháp của CloudGO, các giải pháp rất tốt và hiện nay đã đưa vào hoạt động. Chúng tôi nhận thấy rằng, việc chọn lựa CloudGO là chính xác, phù hợp với hệ thống và điều kiện của chúng tôi.
Phần mềm của CloudPRO giúp tôi đánh giá và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị đa kênh một cách chính xác hơn. Điều mà trước đây TCnC rất khó khăn và tốn nhiều thời gian trong việc thống kê và đánh giá đo lường.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn CloudPRO làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của CloudPRO.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của CloudPRO. Nhân viên công ty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà không phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn CloudPRO là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.

CloudHOS - Giải pháp CRM cho bệnh viện, phòng khám

Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu