CloudTRAVEL giải pháp CRM dành cho du lịch

Giải pháp CRM thiết kế riêng cho doanh nghiệp du lịch lữ hành giúp vận hành tự động nâng cao hiệu suất công việc

Dùng thử miễn phí

Tại sao nên triển khai CloudTRAVEL?

Quản lý khách hàng

  • Dễ dàng phân loại trích lọc khách hàng

  • 360 độ khách hàng giúp thấu hiểu khách hàng hơn

Phân hệ Marketing

  • Tích hợp đa kênh thu thập khách hàng

  • SMS/Zalo Marketing đến đúng tập khách hàng tiềm năng

  • Telemarketing quản lý và theo dõi hiệu quả chiến dịch gọi điện

Phân hệ bán hàng giúp sales làm việc nhẹ nhàng hiệu quả

  • Quản lý booking trực quan

  • Nhắc lịch follow booking, tự động chăm sóc follow booking giúp sales không quên, bỏ sót khách hàng nâng cao hiệu suất công việc

  • Tra cứu nắm bắt đầy đủ thông tin yêu cầu của khách hàng giúp gia tăng chốt deal

  • Quản lý theo dõi tự động nhắc công nợ khách hàng

Phân hệ điều hành

  • Quản lý nhà cung cấp

  • Quản lý theo tiến độ xử lý Visa

  • Theo dõi công nợ nhà cung cấp

  • Quản lý theo dõi công tác chuẩn bị khởi hành tour

Phân hệ chăm sóc khách hàng

  • Quản lý và theo dõi tiến độ xử lý khiếu nại

  • Khảo sát và đánh giá chất lượng xử lý khiếu nại

  • Tự động chăm sóc khách hàng: gửi sms/email chúc mừng sinh nhật, nhắc lịch khởi hành…

Hệ thống báo cáo tức thì giúp SẾP quản trị nhẹ nhàng

  • Hệ thống báo cáo phân tích đa chiều nhanh chóng tức thời giúp sếp nắm bắt nhanh chóng hiệu quả kinh doanh

  • Xem báo cáo mọi lúc mọi nơi chỉ với chiếc điện thoại

Bảo mật phân quyền

Quản lý tài khoản đăng nhập, phân quyền dữ liệu theo phòng ban, theo nhân viên phụ trách

Tiện ích khác

  • Multi Currency: dễ dàng thiết lập quy đổi nhiều loại tiền tệ

  • Lịch làm việc: Lên kế hoạch công việc, nhắc nhở công việc

  • Quản lý tài liệu: upload tài liệu bán hàng, hình ảnh, xem tài liệu ngay trên hệ thống

Vì sao chọn giải pháp CloudTRAVEL?

Tuỳ chỉnh linh hoạt

Tùy chỉnh linh hoạt theo yêu cầu quản trị của từng doanh nghiệp

Tích hợp đa kênh

Sẵn sàng tích hợp, đồng bộ dữ liệu với hệ thống khác giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu tập trung chỉ trên một màn hình duy nhất

Khả năng mở rộng linh hoạt

Sẵn sàng mở rộng theo nhu cầu riêng của từng doanh nghiệp

Hỗ trợ và nâng cấp phần mềm định kỳ

Đội ngũ support riêng cho từng doanh nghiệp và nâng cấp phần mềm định kỳ giúp doanh nghiệp luôn cập nhật những công nghệ mới

Cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn CloudPRO!

CloudPRO là lựa chọn của bạn và sự hài lòng của bạn là lựa chọn của chúng tôi!

CloudPRO hân hạnh đồng hành cùng doanh nghiệp

...trên chặng đường thành công của khách hàng!

Mr. Nguyễn Tuấn Minh
Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn VPS
Mr. Đỗ Tô Hoài
CEO tại The Cont&Company
Mr. Lê Đình Lâm
Giám đốc công nghệ - Công ty cổ phần Bitex
Mr. Hồ Sỹ Hoà
Account Director - Công ty quà tặng Gitfbrand
Ms. Vũ Ngọc Phượng
Giám đốc điều hành - Công ty cổ phần Replus
Có rất nhiều đơn vị nhà cung cấp cả trong và ngoài nước đến làm việc. Tuy các sản phẩm rất tốt nhưng lại không phù hợp. Chúng tôi đã tìm đến giải pháp của CloudGO, các giải pháp rất tốt và hiện nay đã đưa vào hoạt động. Chúng tôi nhận thấy rằng, việc chọn lựa CloudGO là chính xác, phù hợp với hệ thống và điều kiện của chúng tôi.
Phần mềm của CloudPRO giúp tôi đánh giá và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị đa kênh một cách chính xác hơn. Điều mà trước đây TCnC rất khó khăn và tốn nhiều thời gian trong việc thống kê và đánh giá đo lường.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn CloudPRO làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của CloudPRO.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của CloudPRO. Nhân viên công ty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà không phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn CloudPRO là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Có rất nhiều đơn vị nhà cung cấp cả trong và ngoài nước đến làm việc. Tuy các sản phẩm rất tốt nhưng lại không phù hợp. Chúng tôi đã tìm đến giải pháp của CloudGO, các giải pháp rất tốt và hiện nay đã đưa vào hoạt động. Chúng tôi nhận thấy rằng, việc chọn lựa CloudGO là chính xác, phù hợp với hệ thống và điều kiện của chúng tôi.
Phần mềm của CloudPRO giúp tôi đánh giá và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị đa kênh một cách chính xác hơn. Điều mà trước đây TCnC rất khó khăn và tốn nhiều thời gian trong việc thống kê và đánh giá đo lường.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn CloudPRO làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của CloudPRO.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của CloudPRO. Nhân viên công ty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà không phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn CloudPRO là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.

CloudPro CRM - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2000+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu