CloudTECH - Giải pháp CRM toàn diện cho Thương mại - Dịch vụ - Kỹ thuật

Giải pháp giúp doanh nghiệp thương mại - dịch vụ - kỹ thuật vận hành tối ưu từ quản trị marketing, bán hàng đến chăm sóc khách hàng: bảo trì, bảo hành, sửa chữa trên một nền tảng.

Bạn đang quan tâm

Quản lý hoạt động bán hàng

Nắm bắt theo dõi tiến trình chăm sóc bán hàng của nhân viên để hỗ trợ nhân viên kịp thời nhằm gia tăng tỷ lệ chốt deal.

Quản lý công việc lắp đặt, bảo trì, sửa chữa máy móc

Nắm bắt theo dõi kết quả công việc của nhân viên realtime tức thời.

Quản lý bảo hành

Theo dõi quản lý lịch sử bảo hành, lịch sử sửa chữa, lịch sử thay thế linh kiện vật tư của máy móc thiết bị đã bán ra cho khách hàng nhằm chăm sóc khách hàng và upsell hiệu quả.

Quản lý thiết bị toàn diện

Theo dõi toàn diện về lịch sử sửa chữa, thay thế linh kiện vật của thiết bị, nắm bắt theo dõi tuổi thọ của linh kiện vật tư để có kế hoạch thay thế kịp thời.

Chăm sóc khách hàng

Bạn cần có công cụ hỗ trợ nhắc lịch chăm sóc khách hàng định kỳ kịp thời như: Lịch bảo hành, bảo dưỡng máy móc thiết bị định kỳ.

Báo cáo phân tích hỗ trợ ra quyết định

Bạn cần công cụ hỗ trợ báo cáo phân tích nhanh chóng tức thời.

Tính năng đề xuất

Marketing

  • Tích hợp re-marketing đa kênh trên một nền tảng
  • Giúp doanh nghiệp đo lường, kiểm soát và tối ưu ngân sách marketing
  • Quản lý chiến dịch marketing

Bán hàng

  • Quản lý khách hàng tiềm năng (Lead)
  • Quản lý cơ hội bán hàng
  • Quản lý báo giá
  • Quản lý đơn hàng
  • Quản lý giao hàng

Bảo hành - bảo trì, sửa chữa

  • Quản lý và phân loại sản phẩm: Thiết bị, vật tư/linh kiện/phụ tùng
  • Quản lý và theo dõi 360 độ về thiết bị: lịch sử bảo trì, lịch sử sửa chữa, lịch sử thay thế linh kiện/vật tư
  • Tiếp nhận yêu cầu bảo trì, sửa chữa đa kênh
  • Quản lý và theo tiến độ công việc đã giao cho kỹ thuật
  • Lên kế hoạch, quản lý công việc bảo trì, sửa chữa

Chăm sóc khách hàng

  • Cảnh báo nhắc nhở khách hàng sắp hết hạn bảo hành, bảo trì
  • Chăm sóc khách hàng tự động: nhắc lịch bảo trì, nhắc lịch thay thế linh kiện/phụ tùng, Chúc mừng sinh nhật khách hàng
  • Tiếp nhận và quản lý tiến độ xử lý khiếu nại của khách hàng

Tiện tích của CloudTECH

App Mobile dành cho sales

  • Quản lý khách hàng
  • Quản lý cơ hội bán hàng
  • Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng
  • Lên báo giá
  • Lên đơn hàng
  • Đăng ký nghỉ phép

App Mobile dành cho kỹ thuật

  • Quản lý khách hàng
  • Tiếp nhận và quản lý công việc được giao
  • Lên kế hoạch công tác
  • Cập nhật và báo cáo tiến độ công việc
  • Lên đơn hàng mua/mượn thiết bị
  • Chụp hình ảnh hiện trường
  • Tra cứu kiến thức
  • Đăng ký nghỉ phép

Báo cáo phân tích hỗ trợ ra quyết định

  • Dashboard theo dõi báo cáo tập trung, nắm bắt tình hình kinh doanh nhanh chóng
  • Cơ chế tạo báo cáo động theo nhu cầu xem của người dùng
  • Xem báo cáo ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào mà không phụ thuộc vào nhân viên báo cáo

Vì sao chọn giải pháp CloudTECH

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ

Cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn CloudPRO!

CloudPRO là lựa chọn của bạn và sự hài lòng của bạn là lựa chọn của chúng tôi!

CloudPRO hân hạnh đồng hành cùng doanh nghiệp

...trên chặng đường thành công của khách hàng!

Mr. Nguyễn Tuấn Minh
Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn VPS
Mr. Đỗ Tô Hoài
CEO tại The Cont&Company
Mr. Lê Đình Lâm
Giám đốc công nghệ - Công ty cổ phần Bitex
Mr. Hồ Sỹ Hoà
Account Director - Công ty quà tặng Gitfbrand
Ms. Vũ Ngọc Phượng
Giám đốc điều hành - Công ty cổ phần Replus
Có rất nhiều đơn vị nhà cung cấp cả trong và ngoài nước đến làm việc. Tuy các sản phẩm rất tốt nhưng lại không phù hợp. Chúng tôi đã tìm đến giải pháp của CloudGO, các giải pháp rất tốt và hiện nay đã đưa vào hoạt động. Chúng tôi nhận thấy rằng, việc chọn lựa CloudGO là chính xác, phù hợp với hệ thống và điều kiện của chúng tôi.
Phần mềm của CloudPRO giúp tôi đánh giá và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị đa kênh một cách chính xác hơn. Điều mà trước đây TCnC rất khó khăn và tốn nhiều thời gian trong việc thống kê và đánh giá đo lường.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn CloudPRO làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của CloudPRO.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của CloudPRO. Nhân viên công ty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà không phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn CloudPRO là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Có rất nhiều đơn vị nhà cung cấp cả trong và ngoài nước đến làm việc. Tuy các sản phẩm rất tốt nhưng lại không phù hợp. Chúng tôi đã tìm đến giải pháp của CloudGO, các giải pháp rất tốt và hiện nay đã đưa vào hoạt động. Chúng tôi nhận thấy rằng, việc chọn lựa CloudGO là chính xác, phù hợp với hệ thống và điều kiện của chúng tôi.
Phần mềm của CloudPRO giúp tôi đánh giá và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị đa kênh một cách chính xác hơn. Điều mà trước đây TCnC rất khó khăn và tốn nhiều thời gian trong việc thống kê và đánh giá đo lường.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn CloudPRO làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của CloudPRO.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của CloudPRO. Nhân viên công ty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà không phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn CloudPRO là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.

CloudTECH - Giải pháp CRM cho Thương mại - Dịch vụ - Kỹ thuật

Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu