CloudHOTEL - Nâng cao trải nghiệm khách hàng cho Khách sạn, Nhà nghỉ, Resort, Homestay & Villa

CloudHOTEL - Giải pháp CRM giúp Khách sạn, Nhà nghỉ, Resort, Homestay & Villa tối ưu hiệu quả marketing, quản trị bán hàng và chăm sóc khách hàng tự động giúp gia tăng trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng

Những vấn đề Khách sạn, Nhà nghỉ, Resort, Homestay & Villa đang phải đối mặt

Khó khăn trong việc quản trị dữ liệu khách hàng

Dữ liệu lưu trữ thủ công, phân tán, khó khăn trong việc tìm kiếm, phân loại, phân nhóm dữ liệu hỗ trợ các hoạt động marketing.

Chưa đo lường, đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing

Chưa đo lường, phân tích được hiệu quả marketing theo nguồn, chiến dịch, sự kiện, tốn nhiều chi phí nhưng chưa hiệu quả.

Quản lý đặt phòng thủ công

Ghi nhận và quản lý đặt phòng thủ công trên excel, google sheet dẫn đến việc theo dõi đặt phòng mất nhiều thời gian, không khoa học.

Chưa quản trị được hiệu suất bán hàng của nhân viên

Chưa theo dõi được hoạt động bán hàng hằng ngày của nhân viên, khó khăn trong việc tính toán trả hoa hồng cho sales.

Hoạt động chăm sóc khách hàng bị lãng quên

Chưa có quy trình chăm sóc khách hàng trước - trong - sau sử dụng dịch vụ. Không đo lường được tỷ lệ hài lòng, tỷ lệ quay lại của khách.

Báo cáo thống kê thủ công, mất nhiều thời gian

Khó khăn trong việc thống kê phân tích về tình hình kinh doanh, khai thác phòng của khách sạn, chưa hỗ trợ ra quyết định kịp thời.

Tính năng nổi bật của CloudHOTEL

Với giải pháp CloudHOTEL doanh nghiệp của bạn có thể

Xây dựng kho dữ liệu khách hàng tập trung, cung cấp góc nhìn 360 độ về khách hàng

  • Kết nối đa kênh, tập trung dữ liệu khách hàng về một nơi duy nhất
  • Phân quyền bảo mật dữ liệu khách hàng tối đa
  • Gắn nhãn, phân loại, phân nhóm khách hàng theo nhiều tiêu chí
  • Cung cấp góc nhìn 360 độ về khách hàng: thông tin liên hệ, lịch sử đặt phòng, lịch sử chăm sóc…

Đo lường và tối ưu hiệu quả marketing

  • Đo lường hiệu quả các chiến dịch quảng cáo Facebook Ads, Google Ads theo chiến dịch, theo nguồn, theo nhân viên: chi phí, số lượng data thu về, số lịch hẹn khám, số khách đến, số lịch hẹn phát sinh doanh thu, tỷ lệ chốt, doanh số, ROI…
  • Thực hiện chiến dịch remarketing qua SMS, email, Zalo ZNS cho các tệp khách hàng được phân loại phân nhóm theo nhiều tiêu chí

Tối ưu hoạt động bán hàng hằng ngày của nhân viên một cách dễ dàng

  • Theo dõi và cập nhật các cơ hội bán hàng
  • Hỗ trợ bán hàng cho khách lẻ và khách đoàn
  • Nhắc nhở chăm sóc, follow khách hàng tự động
  • Hỗ trợ công cụ gọi điện, chat Zalo, Messenger tương tác tư vấn với khách

Quản lý đặt phòng khoa học, không chồng chéo

  • Quản lý danh mục Phòng, bảng giá ngày thường, bảng giá ngày lễ
  • Ghi nhật Đặt phòng, sắp xếp lịch trên giao diện khoa học
  • Xác nhận đặt phòng, nhắc nhở nhận phòng tự động qua SMS, ZNS
  • Check-in nhận phòng cho khách hàng
  • Quản lý danh sách khách đoàn
  • Check-out thanh toán khi trả phòng

Chăm sóc khách hàng đa kênh, tự động

  • Tương tác với khách hàng đa kênh: gọi điện, gửi sms, gửi email, chat Zalo, gửi ZNS, chatbot Messenger
  • Xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng tự động qua SMS, ZNS: cảm ơn khách hàng sau check-out, khảo sát hài lòng
  • Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, yêu cầu hỗ trợ của khách hàng

Tối ưu vận hành nội bộ

  • Quản lý lịch làm việc, giao việc
  • Quản lý tài liệu
  • Quản lý dự án
  • Thông báo nhắc nhở tự động
  • Workflow tự động hoá liên kết nghiệp vụ các phòng ban

Báo cáo phân tích tổng hợp, hỗ trợ ra quyết định

  • Dashboard theo dõi báo cáo tập trung, nắm bắt tình hình kinh doanh nhanh chóng
  • Cơ chế tạo báo cáo động theo nhu cầu xem của người dùng
  • Xem báo cáo ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào mà không phụ thuộc vào nhân viên báo cáo

Vì sao CloudHOTEL là giải pháp Khách sạn, Nhà nghỉ, Resort, Homestay & Villa cần phải triển khai?

Không chỉ là phần mềm quản lý khách sạn

VCloudHOTEL là một hệ thống CRM được phát triển chuyên sâu theo nghiệp vụ của khách sạn, resorts. Bên cạnh chức năng của một hệ thống quản lý khách sạn, giải pháp cung cấp các chức năng hỗ trợ marketing, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Có khả năng tùy chỉnh hệ thống theo đặc thù riêng của từng khách hàng

Ngoài những chức năng có sẵn, chúng tôi còn có giải pháp tùy chỉnh theo yêu cầu, đặc thù riêng của doanh nghiệp, đảm bảo giải pháp được vận hành theo nghiệp vụ của bạn.

Đội ngũ tư vấn giải pháp giàu kinh nghiệm

Đội ngũ chuyên gia tư vấn và triển khai giải pháp giàu kinh nghiệm trong nhiều dự án tương tự.

Dịch vụ hỗ trợ sau triển khai, đảm bảo sự thành công của dự án

Dịch vụ đào tạo chuyển giao, hỗ trợ sử dụng thông qua tài liệu, video, chatbot, đội ngũ hỗ trợ giàu kinh nghiệm giúp đảm bảo sự thành công của dự án.

Cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn CloudPRO!

CloudPRO là lựa chọn của bạn và sự hài lòng của bạn là lựa chọn của chúng tôi!

CloudPRO hân hạnh đồng hành cùng doanh nghiệp

...trên chặng đường thành công của khách hàng!

Mr. Nguyễn Tuấn Minh
Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn VPS
Mr. Đỗ Tô Hoài
CEO tại The Cont&Company
Mr. Lê Đình Lâm
Giám đốc công nghệ - Công ty cổ phần Bitex
Mr. Hồ Sỹ Hoà
Account Director - Công ty quà tặng Gitfbrand
Ms. Vũ Ngọc Phượng
Giám đốc điều hành - Công ty cổ phần Replus
Có rất nhiều đơn vị nhà cung cấp cả trong và ngoài nước đến làm việc. Tuy các sản phẩm rất tốt nhưng lại không phù hợp. Chúng tôi đã tìm đến giải pháp của CloudGO, các giải pháp rất tốt và hiện nay đã đưa vào hoạt động. Chúng tôi nhận thấy rằng, việc chọn lựa CloudGO là chính xác, phù hợp với hệ thống và điều kiện của chúng tôi.
Phần mềm của CloudPRO giúp tôi đánh giá và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị đa kênh một cách chính xác hơn. Điều mà trước đây TCnC rất khó khăn và tốn nhiều thời gian trong việc thống kê và đánh giá đo lường.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn CloudPRO làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của CloudPRO.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của CloudPRO. Nhân viên công ty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà không phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn CloudPRO là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Có rất nhiều đơn vị nhà cung cấp cả trong và ngoài nước đến làm việc. Tuy các sản phẩm rất tốt nhưng lại không phù hợp. Chúng tôi đã tìm đến giải pháp của CloudGO, các giải pháp rất tốt và hiện nay đã đưa vào hoạt động. Chúng tôi nhận thấy rằng, việc chọn lựa CloudGO là chính xác, phù hợp với hệ thống và điều kiện của chúng tôi.
Phần mềm của CloudPRO giúp tôi đánh giá và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị đa kênh một cách chính xác hơn. Điều mà trước đây TCnC rất khó khăn và tốn nhiều thời gian trong việc thống kê và đánh giá đo lường.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn CloudPRO làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của CloudPRO.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của CloudPRO. Nhân viên công ty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà không phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn CloudPRO là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.

CloudHOTEL - Nâng cao trải nghiệm khách hàng cho khách sạn, resort

Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu