CloudAUTO - Giải pháp quản lý khách hàng toàn diện cho Showroom | Gara Ô tô

Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn diện dành cho showroom - Gara ô tô.

Các khó khăn mà showroom - Gara ô tô đang phải đối mặt.

  • Chưa có kho dữ liệu (DATA WAREHOUSE) tập trung, đa kênh

  • Chưa có cái nhìn 360 độ về khách hàng

  • Tỷ lệ khách hàng quay lại thấp

  • Chưa tối ưu được chi phí vận hành, thao tác còn thủ công mất nhiều thời gian

  • Các kênh bán hàng chưa liên kết với nhau, trải nghiệm khách hàng không liên tục, rời rạc từ “Online đến Offline”, từ “Showroom đến Xưởng dịch vụ”

  • Chưa tối ưu được chi phí tiếp thị, chi phí bán hàng

  • Báo cáo, phân tích thủ công, mất nhiều thời gian

Vì sao chủ doanh nghiệp nên lựa chọn CloudAUTO để quản lý Showroom, Gara ô tô?

Những tính năng nổi bật của CloudCAR - giải pháp CRM cho Showroom - Gara ô tô

Xây dựng kho dữ liệu khách hàng tập trung, cung cấp góc nhìn 360 độ về khách hàng

  • Kết nối đa kênh: website, landing page, chatbot, Zalo OA đồng bộ dữ liệu tự động về CRM
  • Phân quyền bảo mật dữ liệu khách hàng tối đa cho doanh nghiệp
  • Gắn nhãn, phân loại khách hàng theo nhiều tiêu chí
  • Cung cấp chân dung khách hàng toàn diện: lịch sử giao dịch, chăm sóc, hành vi khách hàng

Quản lý sản phẩm, dịch vụ

  • Quản lý danh mục xe: tên, mã dịch vụ, giá bán …
  • Quản lý danh mục dịch vụ: sơn xe, làm đồng, dán kính…

Quản lý lái thử

  • Phiếu đăng ký lái thử xe (khách hàng, loại xe, thời gian lái thử, chi nhánh…) …
  • Danh sách xe lái thử kèm tình trạng của xe (trống, đã book lịch…)
  • Kịch bản nhắc nhở lịch hẹn tự động cho khách hàng khi sắp đến hẹn qua SMS, ZNS

Quản lý Đề xuất bán hàng/Đơn hàng/Hợp đồng

  • Ghi nhận thông tin Đề xuất bán hàng/Đơn hàng/Hợp đồng
  • Cho phép xuất các biểu mẫu ra định dạng file PDF hoặc gửi email cho khách hàng đính kèm file

Chăm sóc khách hàng

  • Tương tác khách hàng đa kênh: gọi điện, email, sms, chatbot, chat Zalo.
  • Chăm sóc khách hàng tự động: chúc mừng sinh nhật, cảm ơn sử dụng dịch vụ…
  • Nhắc nhở lịch bảo dưỡng xe định kỳ tự động

Quản lý hoạt động kinh doanh

  • Hệ thống cung cấp tính năng quản lý sắp xếp công việc như: gọi điện, xếp lịch hẹn với khách hàng.
  • Thông báo remind nhắc nhở các hoạt động sắp diễn ra hoặc quá hạn chưa thực hiện

Tích hợp với hệ thống khác

  • Tích hợp với website/landing page để đồng bộ thông tin khách hàng, thông tin booking về CRM.
  • Tích hợp Zalo Official Account để đồng bộ khách hàng liên hệ qua Zalo về CRM
  • Tích hợp công cụ chatbot (CloudChat) hỗ trợ tương tác với khách hàng kênh Facebook.
  • Tích hợp tổng đài call center hỗ trợ thực hiện cuộc gọi tương tác, chăm sóc khách hàng
  • Tích hợp SMS Brandname hỗ trợ gửi tin nhắn SMS marketing, chăm sóc khách hàng trên CRM.
  • Tích hợp tin nhắn OTT (ZNS) hỗ trợ gửi tin nhắn ZNS chăm sóc khách hàng trên CRM
  • Và nhiều hệ thống khác

CloudPRO - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện cho showroom ô tô

Hơn 2000+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu