CloudPRO - Giải pháp CRM chuyên sâu theo ngành
Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai
Dữ liệu khách hàng phân tán, lưu trữ rải rác nhiều nơi khó tập trung, dễ gây thất thoát
Lưu trữ dữ liệu khách hàng không đồng nhất có nhiều dữ liệu trùng lắp
Lưu trữ truyền thống không có phân loại, gom nhóm dẫn đến không thể khai thác tối đa giá trị dữ liệu
Chỉ đơn giản là nơi lưu trữ không có tính năng báo cáo, đánh giá các kênh tiếp thị
Hạn chế nguồn thu thập dữ liệu khách hàng dẫn đến bỏ sót khách hàng tiềm năng
Do quản lý khách hàng đa kênh nên CloudLEAD hỗ trợ phân loại khách hàng theo nguồn một cách tự động giúp tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó, để tối ưu hơn chúng tôi còn cung cấp tính năng như gom nhóm, gắn thẻ trên phần mềm để phân loại khách hàng chuyên sâu hơn nữa
Không chỉ quản lý một cách tập trung mà dữ liệu còn được lưu trữ có cấu trúc:
Data khách hàng là nền tảng cho tất cả quá trình tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng. Thu thập dữ liệu càng tốt thì bạn càng dễ dàng nắm bắt, đánh giá và tinh chỉnh hoạt động của doanh nghiệp. Do vậy, chất lượng của tập khách hàng tỉ lệ thuận với hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp
Doanh nghiệp của bạn đang chạy chiến dịch tiếp thị trên nhiều nền tảng khác nhau nhưng mỗi nền tảng lại quản lý bằng một phương thức khác nhau. Bạn cần một công cụ để quản lý khách hàng một cách tập trung và đánh giá hiệu quả tiếp thị cho từng kênh
Những doanh nghiệp đang loay hoay với việc quản lý khách hàng một cách chưa có tổ chức, thường xuyên trùng lặp khách hàng, mất khách hàng thì CloudLEAD là một giải pháp dành cho bạn
Doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu mở rộng tập khách hàng và cần thu thập thông tin khách hàng trên nhiều nền tảng khác nhau và cần một công cụ để quản lý tập khách hàng đó một cách tập trung
CloudPRO - Giải pháp CRM chuyên sâu theo ngành
Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai