Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng tự động qua Email

Tiếp thị nhanh chóng, chăm sóc hiệu quả với Email Automation

Dùng thử miễn phíXem video

Tiếp thị qua email đang gặp vấn đề gì?

  • Đã có công cụ gửi email hàng loạt nhưng mang tính thời điểm, không liên tục và không xây dựng được kịch bản tự động

  • Không có các luồng chăm sóc, nuôi dưỡng khách hàng tự động xuyên suốt trước, trong và sau bán hàng

  • Không xác định, phân loại, gán nhãn data khách hàng được chính xác

  • Các chiến dịch được thực hiện mang tính thời vụ; gửi ồ ạt, hàng loạt (spam email) nên không hiệu quả

  • Không lưu vết được lịch sử gửi mail trên hệ thống, không có công cụ phân tích và xử lý dữ liệu trả về (công cụ quản lý bán hàng)

  • Không đánh giá được một cách chính xác hiệu quả của các chiến dịch

Lợi ích CloudMAIL mang đến cho doanh nghiệp

  • Đa dạng các mẫu template có sẵn và tuỳ chỉnh

  • Quản lý thông tin người liên hệ một cách khoa học nhất, bao gồm tất cả các thông tin người liên hệ như: khách hàng cá nhân, đầu mối của công ty, đối tác, nhà bán hàng...

  • Nơi tạo, quản lý và thực hiện các chiến dịch tiếp thị và chăm sóc khách hàng được cá nhân hoá giúp tối ưu hiệu quả mang lại hiệu quả tối đa

  • Với một cú click chuột, phần mềm sẽ tự động gửi hàng loạt các email đến khách hàng theo kịch bản đã được thiết lập. Sau khi gửi, các thông tin về số lượng email được gửi đi đến khách hàng, số lượng email bị chặn và số lượng email khách hàng đã đọc

Cùng tìm hiểu các tính năng của CloudMAIL

Tiếp thị theo nhu cầu

Tự động phân loại khách hàng theo các điều kiện đặt trước. Giúp gửi những đúng nội dung cho đúng người vào đúng thời điểm, phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng

Cá nhân hóa nội dung tiếp thị

Nội dung email được cá nhân hóa theo từng khách hàng giúp tăng trải nghiệm người dùng và tỷ lệ chuyển đổi. Các nhóm khách hàng khác nhau sẽ có những nội dung khác nhau, đảm bảo nội dung gửi đến khách hàng là những nội dung mà khách hàng quan tâm

Tiếp thị tự động theo kịch bản

Xây dựng các kịch bản tiếp thị, chăm sóc và nuôi dưỡng khách hàng một cách tự động:

  • Định nghĩa các kịch bản chăm sóc và tiếp thị tương ứng với từng nhóm khách hàng

  • Tự động phân loại khách hàng khi thỏa điều kiện

  • Chấm điểm tiềm năng theo hành vi khách hàng

  • Tự động chuyển giao cho bộ phận sales chăm sóc khi thoả điều kiện (tính năng đồng bộ với hệ thống CRM)

Theo dõi hành vi khách hàng (web tracking)

Theo dõi hành vi khách hàng trên website như:

  • Theo dõi Pages visit: những trang web mà khách hàng đã truy cập

  • Theo dõi việc download tài liệu: ghi nhận thông tin ai đã download tài liệu

  • Thiết lập mã theo dõi gắn vào từng website

  • Theo dõi submit form: biết được ai đã cung cấp thông tin thông qua các loại form trên website

Lead Scoring - chấm điểm tự động

  • Đồng bộ điểm tiềm năng về hệ thống CRM (ví dụ: mở mail +10 điểm, download tài liệu +10 điểm,...)

  • Kết quả điểm tổng hợp có thể được đồng bộ về hệ thống CRM để đánh giá mức độ tiềm năng tổng quát hơn

Đồng bộ dữ liệu với CRM

  • Thiết lập điều kiện đồng bộ sang hệ thống CRM (ví dụ khách hàng mở mail thì đồng bộ sang CRM)

  • Đồng bộ dữ liệu 2 chiều: CRM phân loại data đẩy sang Mautic; Mautic gửi email tiếp thị, CSKH đã định nghĩa trước đó; kết quả gửi của các chiến dịch đồng bộ ngược lại trên hệ thống CRM để phân tích báo cáo

  • Thông tin đồng bộ: thông tin khách hàng, dữ liệu hành vi khách hàng, điểm tiềm năng của khách hàng,...

Giải pháp này phù hợp với

Công ty tiếp thị

Công ty tiếp thị có thể ứng dụng giải pháp này cho khách hàng của mình hay chính bản thân công ty để cải thiện và gia tăng hiệu quả tiếp thị, tiết kiệm thời gian và chi phí tiếp thị

Bộ phận Tiếp thị

Bộ phận tiếp thị của 1 doanh nghiệp sẽ có một công cụ tiếp thị tự động, nuôi dưỡng tự động mạnh mẽ, hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối đa

Bộ phận Kinh doanh

Bộ phận kinh doanh sẽ được hỗ trợ chăm sóc khách hàng tự động bằng các phễu bán hàng định trước nhằm tối đa hóa hiệu quả bán hàng theo từng kênh

Bộ phận CSKH

Sử dụng giải pháp này để tạo ra các phễu chăm sóc khách hàng (sau bán hàng) một cách tự động, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng sau khi đã kết thúc quá trình mua hàng

CloudPRO - Giải pháp CRM chuyên sâu theo ngành

Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu