CloudPRO - Giải pháp CRM chuyên sâu theo ngành
Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai
Đã có công cụ gửi email hàng loạt nhưng mang tính thời điểm, không liên tục và không xây dựng được kịch bản tự động
Không có các luồng chăm sóc, nuôi dưỡng khách hàng tự động xuyên suốt trước, trong và sau bán hàng
Không xác định, phân loại, gán nhãn data khách hàng được chính xác
Các chiến dịch được thực hiện mang tính thời vụ; gửi ồ ạt, hàng loạt (spam email) nên không hiệu quả
Không lưu vết được lịch sử gửi mail trên hệ thống, không có công cụ phân tích và xử lý dữ liệu trả về (công cụ quản lý bán hàng)
Không đánh giá được một cách chính xác hiệu quả của các chiến dịch
Đa dạng các mẫu template có sẵn và tuỳ chỉnh
Quản lý thông tin người liên hệ một cách khoa học nhất, bao gồm tất cả các thông tin người liên hệ như: khách hàng cá nhân, đầu mối của công ty, đối tác, nhà bán hàng...
Nơi tạo, quản lý và thực hiện các chiến dịch tiếp thị và chăm sóc khách hàng được cá nhân hoá giúp tối ưu hiệu quả mang lại hiệu quả tối đa
Với một cú click chuột, phần mềm sẽ tự động gửi hàng loạt các email đến khách hàng theo kịch bản đã được thiết lập. Sau khi gửi, các thông tin về số lượng email được gửi đi đến khách hàng, số lượng email bị chặn và số lượng email khách hàng đã đọc
Xây dựng các kịch bản tiếp thị, chăm sóc và nuôi dưỡng khách hàng một cách tự động:
Định nghĩa các kịch bản chăm sóc và tiếp thị tương ứng với từng nhóm khách hàng
Tự động phân loại khách hàng khi thỏa điều kiện
Chấm điểm tiềm năng theo hành vi khách hàng
Tự động chuyển giao cho bộ phận sales chăm sóc khi thoả điều kiện (tính năng đồng bộ với hệ thống CRM)
Theo dõi hành vi khách hàng trên website như:
Theo dõi Pages visit: những trang web mà khách hàng đã truy cập
Theo dõi việc download tài liệu: ghi nhận thông tin ai đã download tài liệu
Thiết lập mã theo dõi gắn vào từng website
Theo dõi submit form: biết được ai đã cung cấp thông tin thông qua các loại form trên website
Thiết lập điều kiện đồng bộ sang hệ thống CRM (ví dụ khách hàng mở mail thì đồng bộ sang CRM)
Đồng bộ dữ liệu 2 chiều: CRM phân loại data đẩy sang Mautic; Mautic gửi email tiếp thị, CSKH đã định nghĩa trước đó; kết quả gửi của các chiến dịch đồng bộ ngược lại trên hệ thống CRM để phân tích báo cáo
Thông tin đồng bộ: thông tin khách hàng, dữ liệu hành vi khách hàng, điểm tiềm năng của khách hàng,...
Công ty tiếp thị có thể ứng dụng giải pháp này cho khách hàng của mình hay chính bản thân công ty để cải thiện và gia tăng hiệu quả tiếp thị, tiết kiệm thời gian và chi phí tiếp thị
Bộ phận tiếp thị của 1 doanh nghiệp sẽ có một công cụ tiếp thị tự động, nuôi dưỡng tự động mạnh mẽ, hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối đa
Bộ phận kinh doanh sẽ được hỗ trợ chăm sóc khách hàng tự động bằng các phễu bán hàng định trước nhằm tối đa hóa hiệu quả bán hàng theo từng kênh
Sử dụng giải pháp này để tạo ra các phễu chăm sóc khách hàng (sau bán hàng) một cách tự động, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng sau khi đã kết thúc quá trình mua hàng
CloudPRO - Giải pháp CRM chuyên sâu theo ngành
Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai