CloudPRO - Giải pháp CRM chuyên sâu theo ngành
Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai
Đã có công cụ gửi tin nhắn nhưng chưa mang tính thương hiệu
Doanh nghiệp chưa có công cụ để chăm sóc tệp khách hàng trước bán, trong bán và sau bán
Doanh nghiệp chưa hỗ trỡ khách hoàng một cách toàn vẹn 24/7
Gửi tin nhắn hàng loạt nhưng không mang tính cá nhân hóa, mất nhiều thời gian để khách hàng nhận được tin nhắn từ doanh nghiệp
Giả mạo, nhầm lần và chưa có nét đặc trưng cũng là một trong những vấn đề đáng lo ngại mà doanh nghiệp cần phải khắc phục
Doanh nghiệp chưa có chatbox tập trung, nhân viên phải trả lời tin nhắn khách hàng trên nhiều nền tảng khác nhau
Tin nhắn dưới dạng đầu số điện thoại sẽ không tạo được sự uy tín và thậm chứ bị khách hàng bỏ qua. Nhưng hiển thị tin nhắn với tên thương hiệu tạo được ấn tượng tốt và tạo được sự uy tín và chuyên nghiệp. Không những thế, nó còn được xem là hình thức marketing và chăm sóc khách hàng mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay.
Tin nhắn thương hiệu được xem là hình thức Marketing tối ưu về chi phí và thời gian. Gửi spam SMS sẽ không hiệu quả vì tốn nhiều chi phí. Tuy nhiên dùng SMS để tiếp thị, chăm sóc theo kịch bản tự động tương ứng với từng nhóm khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả cao.
Tích hợp và quản lý toàn diện đa dạng các kênh chat: chat Facebook, chat Zalo, livechat, chat trên sàn thương mại điện tử... giúp doanh nghiệp hạn chế nhân lực, tiết kiệm thời gian, tối đa hóa lợi nhuận. Phần mềm giúp bạn nắm bắt được thông tin mọi tương tác dù khách hàng có thực hiện chat trên hai hoặc nhiều nền tảng khác nhau, khiến khách hàng thấy quá trình chăm sóc được liền mạch và đảm bảo được trải nghiệm khách hàng.
mọi doanh nghiệp muốn sử dụng tin nhắn thương hiệu
CloudMESSAGE đảm bảo hỗ trợ doanh nghiệp một cách toàn diện. Giúp doanh nghiệp có thể giải quyết mọi vấn đề một cách hoàn hảo nhất từ đó nâng cao hiệu suất, doanh thu. Ngoài ra, điểm mạnh của giải pháp là mang tính cá nhân hoá giúp khách hàng hài lòng cũng như tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp bạn.
Doanh nghiệp của bạn đang bỏ sót đi tệp khách hàng cũ mà không có những tương tác gì với họ. CloudMessage sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.
Với nhiều chính sách ưu đãi cũng như hiệu quả gửi tin nhắn mang lại rất cao nên việc gửi tin nhắn với CloudMESSAGE sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoảng lớn chi phí gửi tin, đơn giản hóa quá trình tương tác với khách hàng thông qua nhiều nền tảng chat chỉ trên một màn hình duy nhất.
Với CloudMESSAGE sẽ giúp doanh nghiệp đánh giá và đo lường hiệu quả khách hàng tương tác với doanh nghiệp của bạn để khoanh vùng nhóm khách hàng mục tiêu và đưa ra những chiến dịch, chiến lược phù hợp
CloudPRO - Giải pháp CRM chuyên sâu theo ngành
Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai