Giải pháp tiếp thị và chăm sóc khách hàng đa kênh bằng tin nhắn thương hiệu

Tiếp cận và giữ chân khách hàng bằng các thông điệp được cá nhân hóa để tăng doanh số bán hàng

Dùng thử miễn phíXem video

Doanh nghiệp đang gặp khó khăn về việc CSKH bằng SMS

  • Đã có công cụ gửi tin nhắn nhưng chưa mang tính thương hiệu

  • Doanh nghiệp chưa có công cụ để chăm sóc tệp khách hàng trước bán, trong bán và sau bán

  • Doanh nghiệp chưa hỗ trỡ khách hoàng một cách toàn vẹn 24/7

  • Gửi tin nhắn hàng loạt nhưng không mang tính cá nhân hóa, mất nhiều thời gian để khách hàng nhận được tin nhắn từ doanh nghiệp

  • Giả mạo, nhầm lần và chưa có nét đặc trưng cũng là một trong những vấn đề đáng lo ngại mà doanh nghiệp cần phải khắc phục

  • Doanh nghiệp chưa có chatbox tập trung, nhân viên phải trả lời tin nhắn khách hàng trên nhiều nền tảng khác nhau

Những lợi ích mà CloudMESSAGE đem lại

Tỷ lệ đọc tin cao

Tin nhắn dưới dạng đầu số điện thoại sẽ không tạo được sự uy tín và thậm chứ bị khách hàng bỏ qua. Nhưng hiển thị tin nhắn với tên thương hiệu tạo được ấn tượng tốt và tạo được sự uy tín và chuyên nghiệp. Không những thế, nó còn được xem là hình thức marketing và chăm sóc khách hàng mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay.

Tối ưu chi phí

Tin nhắn thương hiệu được xem là hình thức Marketing tối ưu về chi phí và thời gian. Gửi spam SMS sẽ không hiệu quả vì tốn nhiều chi phí. Tuy nhiên dùng SMS để tiếp thị, chăm sóc theo kịch bản tự động tương ứng với từng nhóm khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả cao.

Thông tin tức thì

SMS là một trong những kênh truyền tải thông tin đến khách hàng nhanh nhất. Đây là ưu điểm đặc biệt của kênh SMS. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng SMS để truyền tải thông tin đến nhân viên, bộ phận phòng ban khi cần gấp.

Phù hợp mọi mục đích

Bạn có thể sử dụng SMS riêng lẻ cho một nhu cầu hoặc phối hợp giữa các nhu cầu tiếp thị, bán hàng hay chăm sóc khách hàng thì đều phù hợp. Nếu biết cách sử dụng hợp lý thì kênh SMS sẽ trở nên vô cùng lợi hại và hiệu quả.

Tăng khả năng nhận biết thương hiệu

Với SMS Brandname sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và nhớ tên thương hiệu. Từ đó, thương hiệu của doanh nghiệp bạn sẽ đến gần với khách hàng hơn, tạo nên sự tin tưởng cũng như giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng.

Quản lý tập trung

Tích hợp và quản lý toàn diện đa dạng các kênh chat: chat Facebook, chat Zalo, livechat, chat trên sàn thương mại điện tử... giúp doanh nghiệp hạn chế nhân lực, tiết kiệm thời gian, tối đa hóa lợi nhuận. Phần mềm giúp bạn nắm bắt được thông tin mọi tương tác dù khách hàng có thực hiện chat trên hai hoặc nhiều nền tảng khác nhau, khiến khách hàng thấy quá trình chăm sóc được liền mạch và đảm bảo được trải nghiệm khách hàng.

Tiếp cận khách hàng nhanh chóng

Tiếp cận khách hàng nhanh chóng thông qua ZNS. Khách hàng nhận được tin nhắn chỉ sau 5s. Với Zalo ZNS hỗ trợ chăm sóc khách hàng với tương tác 2 chiều, người nhận có thể phản hồi lại tin nhắn ZNS.

Giải pháp này sẽ phù hợp với

mọi doanh nghiệp muốn sử dụng tin nhắn thương hiệu

Doanh nghiệp đang mong muốn cải thiện hiệu quả tiếp thị và chăm sóc khách hàng

CloudMESSAGE đảm bảo hỗ trợ doanh nghiệp một cách toàn diện. Giúp doanh nghiệp có thể giải quyết mọi vấn đề một cách hoàn hảo nhất từ đó nâng cao hiệu suất, doanh thu. Ngoài ra, điểm mạnh của giải pháp là mang tính cá nhân hoá giúp khách hàng hài lòng cũng như tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp bạn.

Doanh nghiệp cần công cụ chăm sóc lại tệp khách hàng cũ

Doanh nghiệp của bạn đang bỏ sót đi tệp khách hàng cũ mà không có những tương tác gì với họ. CloudMessage sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Cần một công cụ quản lý tập trung, gửi tin nhắn hàng loạt với chi phí thấp

Với nhiều chính sách ưu đãi cũng như hiệu quả gửi tin nhắn mang lại rất cao nên việc gửi tin nhắn với CloudMESSAGE sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoảng lớn chi phí gửi tin, đơn giản hóa quá trình tương tác với khách hàng thông qua nhiều nền tảng chat chỉ trên một màn hình duy nhất.

Doanh nghiệp muốn đo lường mức độ tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng

Với CloudMESSAGE sẽ giúp doanh nghiệp đánh giá và đo lường hiệu quả khách hàng tương tác với doanh nghiệp của bạn để khoanh vùng nhóm khách hàng mục tiêu và đưa ra những chiến dịch, chiến lược phù hợp

CloudPRO - Giải pháp CRM chuyên sâu theo ngành

Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu