CloudPRO - Giải pháp CRM chuyên sâu theo ngành
Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai
KHÔNG biết được thông tin của khách hàng gọi vào mà phải hỏi lại thông tin nhiều lần khiến khách hàng không hài lòng
KHÔNG biết được lịch sử trao đổi trước đó với khách hàng nên tư vấn không đúng nhu cầu khách hàng
KHÔNG điều hướng được cuộc gọi đến nhân viên phụ trách khách hàng trước đó
KHÔNG nghe lại được file ghi âm cuộc gọi trực tiếp trên hồ sơ khách hàng
KHÔNG là một kênh bán hàng thực thụ mà chỉ đơn giản là một hạ tầng về thoại (nghe - gọi)
Khi có cuộc gọi đến từ khách hàng đã lưu trữ trong hệ thống, phần mềm sẽ tự động nhận diện và hiển thị tất cả các thông tin về khách hàng này. Nhân viên tiếp nhận cuộc gọi dựa vào những thông tin có thể tương tác với khách hàng một cách chủ động, tạo cho khách hàng cảm giác cá nhân hoá và luôn được trân trọng
Tất cả các lịch sử cuộc gọi (gọi ra, gọi vào, gọi nhỡ, hẹn gọi lại...) đều được ghi nhận vào hồ sơ khách hàng tương ứng trên phần mềm. Giúp người dùng có thể dễ dàng xem lại thông tin. Ngoài ra phần mềm còn hỗ trợ nghe trực tiếp ghi âm cuộc gọi trên phần mềm mà không cần thông qua hệ thống tổng đài
Tự động điều hướng cuộc gọi trong các tình huống sau:
Khách hàng của chi nhánh nào thì đổ chuông vào chi nhánh đó
Khách hàng của nhân viên nào sẽ ưu tiên đổ chuông cho nhân viên đó
Có thể mở rộng các quy luật điều hướng cuộc gọi theo yêu cầu. Ví dụ điều hướng cuộc gọi dựa trên chuyên môn và kỹ năng của nhân viên
Hỗ trợ hầu hết các báo cáo về cuộc gọi trên phần mềm. Giúp người quản lý dễ dàng kiểm soát và đánh giá hiệu quả gọi điện của nhân viên:
Thống kê cuộc gọi theo ngày/tuần/tháng
Báo cáo cuộc gọi theo mục đích gọi (gọi ra - gọi vào)
Báo cáo cuộc gọi theo kết quả gọi
Danh sách khách hàng gọi nhỡ
Danh sách các cuộc gọi đã lên lịch
Sử dụng tổng đài bán hàng với đầu số mobile để gọi ra chào dịch vụ khách hàng
Sử dụng tổng đài số cố định như 1900, 1800 để chăm sóc khách hàng hay chào sản phẩm, dịch vụ mới
Dùng để chăm sóc khách hàng, trao đổi các dịch vụ cung cấp, khuyến mãi, …
Dùng để tạo ra sự quan tâm, tạo cơ hội, cung cấp thông tin, phản hồi của khách hàng, đặt lịch hẹn và tạo khách hàng tiềm năng qua điện thoại
CloudPRO - Giải pháp CRM chuyên sâu theo ngành
Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai