Giải pháp Telesales chuyên nghiệp phù hợp với mọi doanh nghiệp

Tổng đài bán hàng với bộ giải pháp quản lý chuyên sâu

Dùng thử miễn phíXem video

Bạn đã có tổng đài nhưng đang gặp các vấn đề sau?

  • KHÔNG biết được thông tin của khách hàng gọi vào mà phải hỏi lại thông tin nhiều lần khiến khách hàng không hài lòng

  • KHÔNG biết được lịch sử trao đổi trước đó với khách hàng nên tư vấn không đúng nhu cầu khách hàng

  • KHÔNG điều hướng được cuộc gọi đến nhân viên phụ trách khách hàng trước đó

  • KHÔNG nghe lại được file ghi âm cuộc gọi trực tiếp trên hồ sơ khách hàng

  • KHÔNG là một kênh bán hàng thực thụ mà chỉ đơn giản là một hạ tầng về thoại (nghe - gọi)

CloudTELE mang lại lợi ích như thế nào cho doanh nghiệp?

Tăng sự hài lòng của khách hàng

Khi có cuộc gọi đến từ khách hàng đã lưu trữ trong hệ thống, phần mềm sẽ tự động nhận diện và hiển thị tất cả các thông tin về khách hàng này. Nhân viên tiếp nhận cuộc gọi dựa vào những thông tin có thể tương tác với khách hàng một cách chủ động, tạo cho khách hàng cảm giác cá nhân hoá và luôn được trân trọng

Dễ dàng xem lại thông tin qua bộ lưu trữ lịch sử và ghi âm cuộc gọi

Tất cả các lịch sử cuộc gọi (gọi ra, gọi vào, gọi nhỡ, hẹn gọi lại...) đều được ghi nhận vào hồ sơ khách hàng tương ứng trên phần mềm. Giúp người dùng có thể dễ dàng xem lại thông tin. Ngoài ra phần mềm còn hỗ trợ nghe trực tiếp ghi âm cuộc gọi trên phần mềm mà không cần thông qua hệ thống tổng đài

Điều hướng cuộc gọi thông minh cho nhân viên

Tự động điều hướng cuộc gọi trong các tình huống sau:

  • Khách hàng của chi nhánh nào thì đổ chuông vào chi nhánh đó

  • Khách hàng của nhân viên nào sẽ ưu tiên đổ chuông cho nhân viên đó

  • Có thể mở rộng các quy luật điều hướng cuộc gọi theo yêu cầu. Ví dụ điều hướng cuộc gọi dựa trên chuyên môn và kỹ năng của nhân viên

Xem báo cáo thống kê về lịch sử cuộc gọi dễ dàng và trực quan

Hỗ trợ hầu hết các báo cáo về cuộc gọi trên phần mềm. Giúp người quản lý dễ dàng kiểm soát và đánh giá hiệu quả gọi điện của nhân viên:

  • Thống kê cuộc gọi theo ngày/tuần/tháng

  • Báo cáo cuộc gọi theo mục đích gọi (gọi ra - gọi vào)

  • Báo cáo cuộc gọi theo kết quả gọi

  • Danh sách khách hàng gọi nhỡ

  • Danh sách các cuộc gọi đã lên lịch

Giải pháp này phù hợp với

Doanh nghiệp bất động sản, bảo hiểm, ...

Sử dụng tổng đài bán hàng với đầu số mobile để gọi ra chào dịch vụ khách hàng

Doanh nghiệp thẩm mỹ, du lịch, ...

Sử dụng tổng đài số cố định như 1900, 1800 để chăm sóc khách hàng hay chào sản phẩm, dịch vụ mới

Doanh nghiệp về các mặt hàng tiêu dùng, thời trang, ...

Dùng để chăm sóc khách hàng, trao đổi các dịch vụ cung cấp, khuyến mãi, …

Doanh nghiệp có nhu cầu hoạt động Telemarketing

Dùng để tạo ra sự quan tâm, tạo cơ hội, cung cấp thông tin, phản hồi của khách hàng, đặt lịch hẹn và tạo khách hàng tiềm năng qua điện thoại

CloudPRO - Giải pháp CRM chuyên sâu theo ngành

Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu