CloudEMS - Giải pháp CRM dành riêng cho trung tâm đào tạo

CloudEMS - Giải pháp hỗ trợ đo lường hiệu quả marketing, thúc đẩy hoạt động tuyển sinh, quản lý giáo vụ và chăm sóc học viên trên chung một nền tảng, giúp trung tâm tối nâng cao hiệu suất làm việc và tối ưu chi phí vận hành.

Những khó khăn mà các trung tâm ngoại ngữ đang phải đối mặt

Tốn nhiều chi phí cho marketing, chạy quảng cáo nhưng không hiệu quả

Chưa đo lường, phân tích được hiệu quả các chiến dịch marketing dẫn đến đầu tư nhiều nhưng không hiệu quả.

Tỷ lệ chuyển đổi trong hoạt động tuyển sinh thấp

Khó khăn trong việc theo dõi và đánh giá hoạt động của bộ phận tuyển sinh, tỷ lệ chuyển đổi thấp.

Chưa có hệ thống quản lý đào tạo hoặc có nhưng không liên kết với các hoạt động khác

Chưa có công cụ quản lý lớp học, lịch học, điểm danh, kết quả học của học viên hoặc công cụ hoạt động độc lập, không liên kết với các hoạt động khác.

Hoạt động chăm sóc học viên chưa đẩy mạnh

Chăm sóc học viên chủ yếu dựa vào nhân viên, chưa có quy định, quy trình rõ ràng, chăm sóc thủ công không hiệu quả.

Báo cáo phân tích thủ công mất nhiều thời gian

Nhân viên phải làm báo cáo thủ công tốn nhiều thời gian, cấp quản lý không theo dõi được tình hình doanh nghiệp realtime, khó khăn trong việc ra quyết định kịp thời.

Các hoạt động marketing - tuyển sinh - đào tạo - chăm sóc học viên rời rạc, chưa có sự liên kết

Quy trình giữa các phòng ban chưa liên kết chặt chẽ, nhiều thao tác thủ công mất nhiều thời gian

Tính năng của CloudEMS

Với giải pháp CloudEMS doanh nghiệp của bạn có thể

Xây dựng kho dữ liệu học viên tập trung, cung cấp góc nhìn 360 độ về học viên

  • Kết nối đa kênh, tập trung dữ liệu học viên về một nơi duy nhất
  • Phân quyền bảo mật dữ liệu học viên tối đa
  • Gắn nhãn, phân loại, phân nhóm học viên theo nhiều tiêu chí
  • Cung cấp góc nhìn 360 độ về học viên: thông tin liên hệ, lịch sử giao dịch, lịch sử chăm sóc …

Đo lường và tối ưu hiệu quả marketing

  • Đo lường hiệu marketing theo chiến dịch, theo nguồn, theo nhân viên: chi phí, số lượng data thu về, số đăng ký học, doanh số, ROI…
  • Thực hiện chiến dịch remarketing qua SMS, email, Zalo ZNS cho các tệp học viên được phân loại phân nhóm theo nhiều tiêu chí

Tối ưu hoạt động tuyển sinh hằng ngày của nhân viên một cách dễ dàng

  • Quản lý danh sách học viên tiềm năng của mình
  • Theo dõi và cập nhật tình trạng chăm sóc
  • Nhắc nhở chăm sóc, follow học viên tự động
  • Hỗ trợ công cụ gọi điện, chat Zalo, Messenger tương tác tư vấn với học viên
  • Quản lý đăng ký học, phiếu thu, công nợ
  • Quản lý chương trình khuyến mãi, voucher code

Quản lý giáo vụ chuyên nghiệp

  • Quản lý chi nhánh
  • Quản lý chương trình học, lớp học
  • Xếp lớp, điểm danh
  • Chuyển lớp, bảo lưu
  • Quản lý kết quả học

Chăm sóc học viên đa kênh, tự động

  • ương tác với học viên đa kênh: gọi điện, gửi sms, gửi email, chat Zalo, gửi ZNS, chatbot Messenger
  • Xây dựng kịch bản chăm sóc học viên tự động qua SMS, ZNS, Email: chúc mừng sinh nhật, thông báo khai giảng, thông báo bế giảng ...
  • Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, yêu cầu hỗ trợ của học viên

Báo cáo phân tích tổng hợp, hỗ trợ ra quyết định

  • Dashboard theo dõi báo cáo tập trung, nắm bắt tình hình kinh doanh nhanh chóng
  • Cơ chế tạo báo cáo động theo nhu cầu xem của người dùng
  • Xem báo cáo ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào mà không phụ thuộc vào nhân viên báo cáo

Vì sao CloudEMS là giải pháp mà các trung tâm đào tạo cần triển khai?

Giải pháp được phát triển chuyên sâu theo ngành

CloudEMS được phát triển chuyên sâu theo nghiệp vụ của ngành giáo dục, dựa trên các dự án thực tế đã triển khai cho nhiều đơn vị trung tâm đào tạo kỹ năng, trung tâm ngoại ngữ, trường học tại Việt Nam.

Có khả năng tùy chỉnh hệ thống theo đặc thù riêng của từng khách hàng

Ngoài những chức năng có sẵn, chúng tôi còn có giải pháp tùy chỉnh theo yêu cầu, đặc thù riêng của doanh nghiệp, đảm bảo giải pháp được vận hành theo nghiệp vụ của bạn.

Đội ngũ tư vấn giải pháp giàu kinh nghiệm

Đội ngũ chuyên gia tư vấn và triển khai giải pháp giàu kinh nghiệm trong nhiều dự án tương tự.

Dịch vụ hỗ trợ sau triển khai, đảm bảo sự thành công của dự án

Dịch vụ đào tạo chuyển giao, hỗ trợ sử dụng thông qua tài liệu, video, chatbot, đội ngũ hỗ trợ giàu kinh nghiệm giúp đảm bảo sự thành công của dự án.

Cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn CloudPRO!

CloudPRO là lựa chọn của bạn và sự hài lòng của bạn là lựa chọn của chúng tôi!

CloudPRO hân hạnh đồng hành cùng doanh nghiệp

...trên chặng đường thành công của khách hàng!

Mr. Nguyễn Tuấn Minh
Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn VPS
Mr. Đỗ Tô Hoài
CEO tại The Cont&Company
Mr. Lê Đình Lâm
Giám đốc công nghệ - Công ty cổ phần Bitex
Mr. Hồ Sỹ Hoà
Account Director - Công ty quà tặng Gitfbrand
Ms. Vũ Ngọc Phượng
Giám đốc điều hành - Công ty cổ phần Replus
Có rất nhiều đơn vị nhà cung cấp cả trong và ngoài nước đến làm việc. Tuy các sản phẩm rất tốt nhưng lại không phù hợp. Chúng tôi đã tìm đến giải pháp của CloudGO, các giải pháp rất tốt và hiện nay đã đưa vào hoạt động. Chúng tôi nhận thấy rằng, việc chọn lựa CloudGO là chính xác, phù hợp với hệ thống và điều kiện của chúng tôi.
Phần mềm của CloudPRO giúp tôi đánh giá và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị đa kênh một cách chính xác hơn. Điều mà trước đây TCnC rất khó khăn và tốn nhiều thời gian trong việc thống kê và đánh giá đo lường.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn CloudPRO làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của CloudPRO.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của CloudPRO. Nhân viên công ty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà không phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn CloudPRO là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Có rất nhiều đơn vị nhà cung cấp cả trong và ngoài nước đến làm việc. Tuy các sản phẩm rất tốt nhưng lại không phù hợp. Chúng tôi đã tìm đến giải pháp của CloudGO, các giải pháp rất tốt và hiện nay đã đưa vào hoạt động. Chúng tôi nhận thấy rằng, việc chọn lựa CloudGO là chính xác, phù hợp với hệ thống và điều kiện của chúng tôi.
Phần mềm của CloudPRO giúp tôi đánh giá và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị đa kênh một cách chính xác hơn. Điều mà trước đây TCnC rất khó khăn và tốn nhiều thời gian trong việc thống kê và đánh giá đo lường.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn CloudPRO làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của CloudPRO.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của CloudPRO. Nhân viên công ty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà không phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn CloudPRO là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.

CloudPRO - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện cho trung tâm ngoại ngữ

Hơn 2000+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu