CloudINFO - Giải pháp chuyên sâu cho ngành Tài chính - Bảo Hiểm

Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng cho ngành Tài chính - Bảo Hiểm

Các khó khăn mà doanh nghiệp ngành tài chính - ngân hàng đang phải đối mặt.

  • Chưa xây dựng được kho dữ liệu khách hàng chuẩn: dữ liệu bị phân tán, rời rạc, thường xuyên bị trùng lặp, chưa được chia sẻ/kế thừa và chưa bảo mật dẫn đến dễ dàng bị mất dữ liệu hoặc rò rỉ các thông tin quan trọng.

  • Chưa có góc nhìn 360 độ về khách hàng

  • Thường xuyên bỏ quên, bỏ sót khách hàng, chưa khai thác được tối đa mức giao dịch của khách hàng

  • Chưa quản lý được lịch hẹn, chỉ tiêu và hiệu suất làm việc, kế hoạch làm việc của sales.

  • Chưa có công cụ trợ giúp thống kê hiệu quả của các chiến dịch marketing. Không biết được chính xác chi phí bỏ ra và khách hàng thu hút được từ một chiến dịch.

  • Chưa tối ưu được chi phí vận hành, thao tác còn thủ công mất nhiều thời gian. Báo cáo, phân tích thủ công, mất nhiều thời gian

Vì sao chủ doanh nghiệp nên lựa chọn CloudFINANCE để quản lý mô hình kinh doanh của mình?

Những tính năng nổi bật của CloudFINANCE - giải pháp CRM cho ngành Tài chính, Ngân hàng

Xây dựng kho dữ liệu khách hàng tập trung

Có cái nhìn 360 độ về khách hàng

  • Kết nối đa kênh: website, landing page, chatbot, Zalo OA đồng bộ dữ liệu tự động về CRM
  • Phân quyền bảo mật dữ liệu khách hàng tối đa cho doanh nghiệp
  • Gắn nhãn, phân loại khách hàng theo nhiều tiêu chí
  • Cung cấp chân dung khách hàng toàn diện: lịch sử giao dịch, chăm sóc, hành vi khách hàng

Quản lý sản phẩm, dịch vụ

  • Quản lý danh mục sản phẩm: tên, mã sản phẩm, giá bán …
  • Quản lý danh mục dịch vụ: dịch vụ tư vấn…

Quản lý kế hoạch làm việc

  • Hệ thống cung cấp tính năng quản lý kế hoạch như: lịch gọi điện, lịch gặp gỡ, công việc với khách hàng
  • Thông báo remind nhắc nhở các hoạt động sắp diễn ra hoặc quá hạn chưa thực hiện.

Quản lý Đơn hàng/Hợp đồng

  • Ghi nhận thông tin Đề xuất bán hàng/Đơn hàng/Hợp đồng
  • Cho phép xuất các biểu mẫu ra định dạng file PDF hoặc gửi email cho khách hàng đính kèm file

Chăm sóc khách hàng

  • Tương tác khách hàng đa kênh: gọi điện, email, sms, chatbot, chat Zalo.
  • Chăm sóc khách hàng tự động: chúc mừng sinh nhật, cảm ơn sử dụng dịch vụ…
  • Hệ thống Tiket đa kênh hỗ trợ tiếp nhận sự vụ, sự việc, yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng

Tích hợp với hệ thống khác

  • Tích hợp với website/landing page để đồng bộ thông tin khách hàng, thông tin booking về CRM
  • Tích hợp Zalo Official Account để đồng bộ khách hàng liên hệ qua Zalo về CRM
  • Tích hợp công cụ chatbot (CloudChat) hỗ trợ tương tác với khách hàng kênh Facebook
  • Tích hợp tổng đài call center hỗ trợ thực hiện cuộc gọi tương tác, chăm sóc khách hàng
  • Tích hợp SMS Brandname hỗ trợ gửi tin nhắn SMS marketing, chăm sóc khách hàng trên CRM
  • Tích hợp tin nhắn OTT (ZNS) hỗ trợ gửi tin nhắn ZNS chăm sóc khách hàng trên CRM

CloudPro CRM - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2000+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu