CloudOCS - Giải pháp tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng đa kênh

Các vấn đề giải quyết cho doanh nghiệp

Xây dựng kho dữ liệu khách hàng tập trung, đa kênh

  1. Khả năng tích hợp mạnh mẽ các hệ thống bên trong - bên ngoài sẽ giúp doanh nghiệp hình thành 1 kho dữ liệu khách hàng tập trung, hình thành 1 hệ thống chuyển đổi số tổng thể, khép kín (all-in-one) với chi phí hiệu quả nhất, ít rủi ro nhất

  2. Ngoài ra, kho dữ liệu tập trung sẽ giúp doanh nghiệp có được góc nhìn toàn cảnh 360 độ về 1 khách hàng, từ đó đưa ra các chiến lược tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng… hiệu quả hơn

Thu thập - xử lý đơn hàng bán đa kênh, tập trung

Đơn giản hóa, tối ưu hóa quy trình xử lý đơn hàng từ nhiều kênh, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, thời gian, nhân công xử lý đơn hàng, tăng cường liên kết giữa các phòng ban

Theo dõi tồn kho, chương trình khuyến mãi tập trung, đa kênh

Dữ liệu tồn kho, chương trình khuyến mãi được tích hợp các hệ thống và xử lý tập trung 1 nơi, thông tin tồn kho, chương trình khuyến mãi trở nên thông suốt, liền lạc giữa các kênh

Quản lý chương trình loyalty, chăm sóc khách hàng tập trung

Xây dựng các chương tích điểm đổi quà, các chiến dịch chăm sóc khách hàng cho các kênh bán giúp doanh nghiệp duy trì và giữ chân khách hàng lâu dài

Công cụ tiếp thị - đo lường hiệu quả chiến dịch tiếp thị đa kênh

Cung cấp các công cụ tiếp thị hiện đại, đa kênh như Email Automation, SMS/ZNS, Telemarketing…Đồng thời tích hợp với Google Ads, FB Ads để đo lường tổng thể toàn trình hiệu quả các chiến dịch tiếp thị

Hệ thống báo cáo phong phú, đa dạng, tức thời theo thời gian thực

Khả năng khai thác dữ liệu bằng chức năng tạo báo cáo động mạnh mẽ; các mẫu báo cáo phong phú, đa dạng, tức thời sẽ hỗ trợ hiệu quả cho công việc điều hành, ra quyết định

Vì sao chọn giải pháp CloudOCS

Giải pháp được phát triển chuyên sâu theo ngành

Được thiết kế chuyên sâu cho ngành Dược và các ngành có nghiệp vụ tương tự lĩnh vực Dược phẩm

Khả năng tùy chỉnh linh hoạt

Có khả năng tùy chỉnh linh hoạt, mạnh mẽ theo yêu cầu đặc thù riêng của từng khách hàng

Đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm

Đã tư vấn và triển khai thành công cho các khách hàng lớn như Gonsa - chuyên dịch vụ dược phẩm; Livespo - chuyên sản xuất dược phẩm...

Dịch vụ hỗ trợ trước - trong và sau triển khai

Hỗ trợ tổ chức truyền thông nội bộ, kế hoạch đào tạo huấn luyện dùng thử - thật, hỗ trợ onsite khắc phục sự cố trong suốt quá trình sử dụng…

Cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn CloudPRO!

CloudPRO là lựa chọn của bạn và sự hài lòng của bạn là lựa chọn của chúng tôi!

CloudPRO hân hạnh đồng hành cùng doanh nghiệp

...trên chặng đường thành công của khách hàng!

Mr. Nguyễn Tuấn Minh
Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn VPS
Mr. Đỗ Tô Hoài
CEO tại The Cont&Company
Mr. Lê Đình Lâm
Giám đốc công nghệ - Công ty cổ phần Bitex
Mr. Hồ Sỹ Hoà
Account Director - Công ty quà tặng Gitfbrand
Ms. Vũ Ngọc Phượng
Giám đốc điều hành - Công ty cổ phần Replus
Có rất nhiều đơn vị nhà cung cấp cả trong và ngoài nước đến làm việc. Tuy các sản phẩm rất tốt nhưng lại không phù hợp. Chúng tôi đã tìm đến giải pháp của CloudGO, các giải pháp rất tốt và hiện nay đã đưa vào hoạt động. Chúng tôi nhận thấy rằng, việc chọn lựa CloudGO là chính xác, phù hợp với hệ thống và điều kiện của chúng tôi.
Phần mềm của CloudPRO giúp tôi đánh giá và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị đa kênh một cách chính xác hơn. Điều mà trước đây TCnC rất khó khăn và tốn nhiều thời gian trong việc thống kê và đánh giá đo lường.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn CloudPRO làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của CloudPRO.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của CloudPRO. Nhân viên công ty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà không phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn CloudPRO là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Có rất nhiều đơn vị nhà cung cấp cả trong và ngoài nước đến làm việc. Tuy các sản phẩm rất tốt nhưng lại không phù hợp. Chúng tôi đã tìm đến giải pháp của CloudGO, các giải pháp rất tốt và hiện nay đã đưa vào hoạt động. Chúng tôi nhận thấy rằng, việc chọn lựa CloudGO là chính xác, phù hợp với hệ thống và điều kiện của chúng tôi.
Phần mềm của CloudPRO giúp tôi đánh giá và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị đa kênh một cách chính xác hơn. Điều mà trước đây TCnC rất khó khăn và tốn nhiều thời gian trong việc thống kê và đánh giá đo lường.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn CloudPRO làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của CloudPRO.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của CloudPRO. Nhân viên công ty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà không phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn CloudPRO là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.

CloudOCS - Giải pháp bán hàng và chăm sóc khách hàng đa kênh

Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu